Chuyến đi một mình một mình một bóng lẻ loi.Mình Xuất phát từ Cổng Chào Hoài Đức Hà Nội đi dọc theo quốc lộ 32 đến thị xã Sơn Tây rùi đi thẳng tới rừng quốc gia Ba Vì
địa điểm rất dễ đi nếu bạn là người mới đi hay tra google hoặc hỏi thăm những con người chất phát nhiệt tình
Trải qua 46 km mình đã tới nơi sau đó mua vé ở đầu cổng Vé Người lớn: 60.000 đ/lượt
Vé dành cho Sinh viên: 20.000 đ/lượt
Vé dành cho Học sinh: 10.000 đ/lượt
Vé ưu tiên cho người cao tuổi, người tàn tật: 30.000 đ/lượt
Mua vé xong mình vào trong di chuyển hơn 10 km đường đèo nữa là tới đền thượng
Gửi xe ở bãi đỗ xe dưới chân núi đền đi bô leo những bậc thang đá được làm mới hoàn toàn dễ đi hơn trải qua 500 bậc đá cuối cùng mình cũng tới đền .mới đầu cảm giác leo lên đỉnh thật tuyệt vời ở trên khá là mát nhiều mây nghỉ ngơi thăm quan một hồi mình lại xuống bước chân nhẹ nhàng hẳn
Tiếp tục cuộc hành trình mình đi lên đền thờ Chủ Tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh núi Vua có tháp Bảo Thiên ở độ cao 1296m leo hơn 1300 bậc đá lúc này thì cảm giác đỡ mệt hơn lên tới Tháp bảo Thiên chụp hình check in xong tiếp tục đường lên đền thờ Bác trời hnay nắng khá đẹp nhưng rất tiếc hơn nhiều mấy không thể nhìn thấy toàn khung cảnh trên cao được khá là tiệc nhưng không sao vào 1 ngày không xa mình sẽ quay trở lại nghỉ ngơi một lát rùi mình xuống núi kết thúc hành trình một mình đầy thú vị nhưng hơn buồn tý
cuộc sống cần những trải nghiệm thử thách mới khiến con người ta trưởng thành tự tin hơn
Mọi người xin hãy like và đăng ký kênh ủng hộ cho mình nhé cảm ơn ạ

source: https://sebastienizambard.net/

Xem thêm các bài viết về Du Lịch: https://sebastienizambard.net/category/du-lich/

One thought on “Du Lịch Ba Vì Hà Nội ngày 20/10/2019.Đi Để Trở Về”